Saigon Chủ nhật



Picture 168

 Riverside, Võ Trường Toản, Thảo Điền.

Picture 738


Yên tĩnh

Picture 734

Khu resort vắng người, ngay cả vào ngày nghỉ, ở chỗ tấp nập nhất

IMG_1831

Bữa sáng bên sông. Có quá nhiều điều để nói với người rời bỏ Hà Nội 

Picture 724

 Thỉnh thoảng một con tầu ngang qua. Phía bên kia là bán đảo Thanh Đa

Picture 726

Bờ sông nhiều cá. Chốc chốc lại có tiếng cá quẫy, nhô mình lên khỏi mặt nước.

IMG_1848

Trước khi chia tay bạn bảo mỗi lần về Hà Nội mới thấy đó là cuộc sống của mình, nhưng quay lại Sài Gòn lại quên ngay cái tâm trạng bâng khuâng ấy để tận hưởng cuộc sống, rút cuộc không biết mình thuộc về nơi nào.

Picture 169

Đánh bóng mặt đường Sài Gòn qua nhiều địa điểm: Phú Mỹ Hưng, hầm sông Sài Gòn, Thủ Thiêm, dừng lại Cầu Phú Mỹ. Sông không rộng nên cầu khá dốc.

Picture 749

Một nhóm vận động viên đua  xe đạp dừng lại đỉnh dốc nghỉ. Từ đây thấy toàn cảnh thành phố.

Picture 748

Một con tầu qua cầu

 * * *

Picture 750

Đường về. Sài Gòn đã ở phía sau. Nhớ đến lời bạn. Có lẽ để tránh cảm xúc không biết mình thuộc về đâu thì không nên đi đâu nữa vậy. Hehe


Nhận xét

  1. Kết câu cuối cùng của anh quá, ảnh chụp chị áo đỏ dựa cây làm em nhớ đến hôm đi Phủ Thành Chương anh đeo kính chụp ảnh ghê :D
    [img]http://2.bp.blogspot.com/-m89r4JEbI-Y/UoHasTwRR9I/AAAAAAAACSU/iaa5x01kZ-I/s320/IMG_0150.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
  2. Như ri mới đúng anh Ba nì: Có lẽ để tránh cảm xúc không biết mình thuộc về đâu thì nên đi thêm để biết mình thuộc về đâu chứ hỉ? He he...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em đúng nhưng anh cũng đâu có sai. Mỗi lần đi về thấy đo đơ như cái máy tính cũ :))

      Xóa
    2. Thế nên không biết mình thuộc về đâu thì phải nên đi sâu để tìm hiểu, há há...

      Xóa
    3. Em chỉ đùa vui thôi chứ cái cảm giác của anh cũng rất giống với cảm giác của rất nhiều người. Cô em họ của em mỗi lần từ VN trở về Mỹ, Dì em ( mẹ của cô bé ) gọi điện cho em bảo " Mỗi lần nó về là cứ như ma chết trôi ấy ", :p

      Xóa

Đăng nhận xét