Ảnh chim, bướm tạo từ những người mẫu khỏa thân



Lovebirds

 

Lovebirds (Đôi vẹt)


Cardinal
 

Cardinal (Chim giáo chủ)


Owl

 

Owl (Cú Vọ)
 
Hummingbird
 

Hummingbird (Chim ruồi)


Peacock
 

Peacock (Công)

Cerulean
 

Cerulean Bướm xanh)

Fuchsia

 

Fuchsia (Bướm hoa vân anh)
 
Vivid

 

Vivid (Sặc sỡ)

Monarch
 

Monarch (Bướm chúa)


Chrysalis
 

Chrysalis (Con nhộng)

Reach

 

Reach (Rướn căng)

Traveler
 

Traveler (Di chuyển)
 
Traveler

Phóng lớn chi tiết
THOMOC at 05/30/2012 04:57 pm comment
VẬY THÌ HẠNH PHÚC LẮM NHÉ! ban nên viết một bài nói về" chổ của anh ấy đi"
Trần Thành Nhân at 05/30/2012 05:07 pm reply
Anh đọc bài viết này nhé. Trên blog của anh giáp tôi. Trong đó có nói tới nơi mà chúng tôi nghĩ là .... http://blog.yahoo.com/trantheloi/articles/211021/index
THOMOC at 05/30/2012 04:33 pm comment
Cảm ơn bạn đã xem trọng, nếu được kết bạn thì ... biết nói gì hơn nhỉ?- Thực sự tôi là môt nghệ nhân điêu khắc gổ sinh ra từ QUÃNG TRỊ ,vào miền nam lập nghiêp từ hồi 15 tuổi .
Trần Thành Nhân at 05/30/2012 04:50 pm reply
Tôi rất vui và đã tự đưa anh vào danh sách bạn bè. Khi qua blog của anh tôi có xem ảnh gia đình và cũng đoán anh đang sinh sống ở miền Nam, nhưng bây giờ lại biết anh là người Quảng Trị. Tôi đã từng trả lời comment của một bạn (trên bài CC9T) rằng tôi mang ơn và tự hào nếu được là người QT, bởi tôi biết ở một chỗ nào đấy, có một người QT thắp cho anh trai tôi một nén hương. Hè năm nào anh em chúng tôi cũng thay nhau đến vùng đất vô cùng khốc liệt một thời ấy.... Chúng ta có nhiều chuyện để nói với nhau rồi.
THOMOC at 05/29/2012 11:53 pm comment
Nhà của ban "sang trọng"- "giàu có" lắm tôi cần học hỏi bạn nhiều lắm
Trần Thành Nhân at 05/30/2012 12:01 am reply
Còn tôi thì rất thích những mẩu chuyện bình dị anh kể về các con. Thích cả cách anh trang trí phòng khách ngày Tết nữa. Quan trọng là khi bỏ cái "vỏ" lóng lánh đi thì "nội dung" còn cái gì. Cho phép tôi gọi anh là "anh bạn THOMOC của tôi" được không?
TÂY NGUYÊN XANH at 05/29/2012 03:54 pm comment
Ai bảo khỏa thân là xấu nào. Khỏa thân thực sự là một bức tượng nghệ thuật
TÂY NGUYÊN XANH at 05/29/2012 11:32 pm reply
hehe
Trần Thành Nhân at 05/29/2012 05:46 pm reply
Comment của bạn làm tôi nhớ đến đoạn tả mấy gã muzhik Nga (từ dùng để chỉ người đàn ông hơi thô, chất phác, xuất thân từ làng quê) nhấm nháy nhau cười hinh hích trước một bức họa khoả thân trong viện bảo tàng. Đọc lâu rồi quên mất tên truyện.


Nhận xét